|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตแจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 12 ม.ค. 2565 |
2 | คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน | 6 เม.ย. 2564 |
3 | ประกาศ จัดตั้งศูนย์รับแจ้งเบาะแสการทุจริต เทศบาลตำบลเหมืองง่า | 23 ม.ค. 2561 |
4 | ประกาศองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้นแบบ-ด้านการป้องกันการทุจริต | 27 ส.ค. 2558 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน