ลำดับ | รายการ | วันที่ |
1 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 9 | 31 พ.ค. 2566 |
2 | แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 5 | 31 พ.ค. 2566 |
3 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 8 | 23 พ.ค. 2566 |
4 | การกำหนดงานและมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบของพนักงานเทศบาล พนักงานครู ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง สังกัดเทศบาลตำบลเหมืองง่า ปี 2566 | 22 พ.ค. 2566 |
5 | การกำหนดงานและมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบของพนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ของสำนักปลัดเทศบาล ประจำปี พ.ศ. 2566 | 22 พ.ค. 2566 |
6 | แต่งตั้งผู้รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าฝ่าย ในกรณีไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่าย หรือมีแต่ไม่สามารถปฏิบัติราชการได้ | 22 พ.ค. 2566 |
7 | แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีตำบลเหมืองง่า | 22 พ.ค. 2566 |
8 | แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนตำแหน่งผู้อำนวยการกอง หรือหัวหน้าส่วนราชการที่เรียกชื่อเป็นอย่างอื่น ในกรณีไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกองหรือหัวหน้าส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่นหรือมีแต่ไม่สามารถปฏิบัติราชการได้ | 22 พ.ค. 2566 |
9 | แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลตำบลเหมืองง่า | 22 พ.ค. 2566 |
10 | กำหนดหลักเกณฑ์เเละเงื่อนไขในการติดตั้งป้ายโฆษณาในที่สาธารณะ | 12 พ.ค. 2566 |
11 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 7 | 12 พ.ค. 2566 |
12 | แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 4 | 12 พ.ค. 2566 |
13 | การใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 3 พ.ศ.2566 | 2 พ.ค. 2566 |
14 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 6 | 2 พ.ค. 2566 |
15 | ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม และเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 พ.ศ.2566 | 31 มี.ค. 2566 |
16 | การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 5 (อำนาจผู้บริหาร) | 24 มี.ค. 2566 |
17 | แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 3 | 3 มี.ค. 2566 |
18 | โอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ครั้งที่ 4 | 20 ก.พ. 2566 |
19 | ขอยกเลิกประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นพนักงานจ้าง | 15 ธ.ค. 2565 |
20 | มาตรการองค์กรด้านความปลอดภัยทางถนน | 14 ธ.ค. 2565 |