|
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน | 21 ธ.ค. 2564 |
2 | คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 1 พ.ค. 2564 |
3 | คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน | 6 เม.ย. 2564 |
4 | แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ ทต.เหมืองง่า | 1 ต.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน